Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc - Đánh giá 3 thương hiệu máy đầm thước này

Có 3 thương hiệu máy đầm thước nổi tiếng hiện nay và sử dụng rộng rãi ở khắp các điều kiện công trường Việt Nam hiện nay: Đầm thước Nhật Bản với thương hiệu mitsubishi, đầm thước Trung Quốc hiệu Chiết Giang, đầm thước Hàn Quốc hiệu Jeonil.


Xem thêm: đánh giá máy đầm thước Trung Quốc
Máy đầm thước Joenil có giá khoảng 19.500.000 đồng là thương hiệu máy đầm thước có xuất xứ từ Hàn Quốc nên có giá đắt hơn thương hiệu máy đầm thước Conmec xuất xứ Trung Quốc. Máy đầm thước Joenil sử dụng động cơ xăng 4 thì là mát bằng gió, thường được sử dụng trong những công trình có quy mô lớn. Máy đầm thước Joenil không chỉ mang tới cho người sử dụng một công trình chất lượng cao nhất mà còn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
Xem thêm: đánh giá máy đầm thước hàn quốc


Máy đầm thước Mitsubishi có giá khoảng 16.000.000 đồng sản phẩm này có xuất xứ từ Hàn Quốc có kết cấu gọn nhẹ, công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài với chiều dài dây thước 5 mét công suất 1,5 HP.
Xem thêm: đánh giá máy đầm thước nhật bản
Đầm thước chạy xăng có bộ kích nổ đi kèm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hạn chế việc phải bảo dưỡng máy thường xuyên.
- Chiều dài thước tối đa lên đến 5 mét giúp tăng khả năng làm việc của máy, đạt hiệu quả cao khi vận hành.
- Thanh chống an toàn của máy phát huy tác dụng tốt khi máy tạm nghỉ hoặc bảo quản.
Xem thêm: mua máy đầm thước giá tốt tại TP.HCM

Máy đầm thước Hàn Quốc được cấu tạo bởi khung thép chắc chắn bên ngoài, tay cầm điều khiển giúp dễ dàng điều khiển. Linh kiện phụ kiện cũng khá phổ biến nên dễ dàng thay thế và sử chữa. Thước đầm có chiều dài đa dạng nên đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng tùy theo mục đích sử dụng của chủ thầu xây dựng.

Trên đây là những thông tin mà Lạc Hồng muốn chia sẻ tới các bạn. Các bạn có nhu cầu mua máy đầm thước giá rẻ hãy tới Lạc Hồng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại máy đầm thước, máy cắt đường bê tông... chính hãng với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Ngoài máy đầm thước ra Lạc Hồng còn sản xuất và phân phối rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng khác như: Máy trộn bê tông, máy cắt bê tông các thiết bị nâng hạ, thiết bị máy làm nền, máy phát điện, máy bơm nước…

1 nhận xét:

  1. Máy đầm thước Hàn Quốc được cấu tạo bởi khung thép chắc chắn bên ngoài, tay cầm điều khiển giúp dễ dàng điều khiển. máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa