Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Mua máy đầm thước giá rẻ ở đâu?

Sự phát triển của công nghệ hạ tầng đòi hỏi chủ thầu cần quan tâm nhiều hơn về chất lượng mỗi công trình. Trong đó vấn đề thi công nền bê tông khá quan trọng và được áp dụng nhiều thiết bị máy móc như: máy đầm rung bê tông, máy đầm bàn, máy đầm dùi, đầm cóc, máy đầm thước bê tông,... để đem lại chất lượng bê tông cao, bền và đẹp.
Xem thêm: máy đầm thước tại TP.HCM

Địa chỉ: Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Showroom: Số 76, ngõ Quỳnh Lân 2, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Văn Phòng: Số 2632, Tầng 26, Tòa HH2A, Linh Đường, Linh Đàm, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Cơ sở trong Nam:
Địa chỉ: Số 430, Quốc Lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM
Xem thêm: máy đầm thước Honda


Đầm thước chạy xăng với bộ kích nổ đi kèm giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vận hành và hạn chế vấn đề bảo dưỡng máy thường xuyên cho người dùng.

- Chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét giúp tăng khả năng làm việc của máy, đạt hiệu quả cao khi vận hành.

- Thanh chống an toàn của thiết bị phát huy tác dụng tốt khi máy tạm nghỉ hay bảo quản.
Xem thêm: mua máy đầm thước tại Hà Nội


Bàn đầm là một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều dài từ 1.2 đến 2m, chiều rộng là 10 cm và chiều dày từ 3 - 4 cm. Tại chính giữa là bộ phận gây chấn, bộ phận này có cấu tạo giống như ở máy đầm bàn nhưng về kích thước và công suất thì nhỏ hơn. Hai đầu thước có hai gối sắt tỳ lên ván trượt.
Máy đầm thước là thiết bị làm nền có công dụng làm láng bề mặt bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm. Ví dụ như các lối đi, sảnh, đường xá, sân bãi, nhà xưởng,... Khi sử dụng đầm thước luôn cần có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước làm phẳng bê tông.
Máy đầm thước là một thiết bị máy làm nền được sử dụng đẻ đầm láng bề mặt bê tông trong các hạng mục thi công bê tông. Sử dụng máy đầm thước để láng mịn bề mặt bê tông, làm biến mất các vết xước, vết nứt trên bề mặt bê tông một cách nhanh nhất. Ngày nay máy dầm thước được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại nên chất lượng cực tốt, kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau. Các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm luôn cần có sự hỗ trợ của thiết bị máy đầm thước để láng mịn bề mặt, khi dùng máy đầm thước thì động cơ hoạt động làm quay khối lệch tâm để rung thước, sau đó kéo thước để đầm.

1 nhận xét:

  1. Máy đầm thước là một thiết bị máy làm nền được sử dụng đẻ đầm láng bề mặt bê tông trong các hạng mục thi công bê tông. mua máy mài sàn

    Trả lờiXóa