Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Mua máy đầm thước giá tốt tại TP.HCM

Máy đầm thước được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng, có thể nói máy đầm thước có tầm quan trọng không thể thiếu trong thi công nền móng bê tông. Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy đầm thước thì ngày nay có rất nhiều loại máy đầm thước được sản xuất ra với nhiều thương hiệu, mẫu mã, chủng loại khác nhau.

ĐỊA CHỈ trong nam:

Địa chỉ: Số 430, Quốc Lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 122



Xem thêm: đánh giá máy đầm thước Nhật Bản


Bạn đang sinh sống tại khu vực TP.HCM và đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy đầm thước bê tông nhưng nguồn tài chính lại eo hẹp thì những sản phẩm máy đầm thước Lạc Hồng được sản xuất trực tiếp từ kho, xưởng có giá rẻ hơn các đơn vị thương mại khác chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Xem thêm: đánh giá máy đầm thước Hàn Quốc

Máy đầm thước Hàn Quốc được cấu tạo bởi khung thép chắc chắn bên ngoài, tay cầm điều khiển giúp dễ dàng điều khiển. Linh kiện phụ kiện cũng khá phổ biến nên dễ dàng thay thế và sử chữa. Thước đầm có chiều dài đa dạng nên đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng tùy theo mục đích sử dụng của chủ thầu xây dựng.

Xem thêm: giới thiệu máy đầm rung bê tông chạy điện

Đặc điểm của máy đầm thước chạy xăng là có chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét, thiết kế trên máy đầm thước chạy xăng có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng hay tạm nghỉ. Ngoài ra, máy đầm thước chạy xăng có chiều dài thước đa dạng từ 3 đến 5 mét giúp đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng, một công trình hoàn hảo với sự giúp đỡ của máy đầm thước chạy xăng sẽ đảm bảo được chất lượng nền sàn đạt tốt nhất. Với chất lượng bền đẹp, dễ dàng bảo dưỡng thay thế linh phụ kiện, máy đầm thước đang ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực xây dựng.

Xem thêm: máy đầm thước tại TP.HCM

Các sản phẩm máy đầm thước, dây đầm dùi bê tông, máy cắt bê tông,... Lạc Hồng có hoạt động ổn định, lâu dài, dễ dàng bảo dưỡng. Quý khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ luôn yên tâm về chất lượng cùng chế độ bảo hành lâu dài, chất lượng sản phẩm cùng giá cả rẻ nhất trên thị trường.


Trên đây là những thông tin mà Lạc Hồng muốn chia sẻ tới các bạn. Các bạn có nhu cầu mua máy đầm thước giá rẻ hãy tới Lạc Hồng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại máy đầm thước, máy cắt đường bê tông... chính hãng với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Cam kết tất cả các sản phẩm tại Lạc Hồng đều là hàng chính hãng 100%, Lạc Hồng nói không với hàng giả, hàng nhái.
Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Trên đây là những thông tin mà Lạc Hồng muốn chia sẻ tới các bạn. Các bạn có nhu cầu mua máy đầm thước giá rẻ hãy tới Lạc Hồng . máy mài sàn bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa