Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Bạn biết gì về đầm cóc NTK72/GX160 Trung Quốc và đầm cóc NTK72/GX160 Thái Lan.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đầm cóc nhưng bạn đang không biết nên lựa chọn sử dụng loại đầm cóc NTK72/GX160 Trung Quốc hay máy đầm cóc NTK72/GX160 Thái Lan. Để giải đáp các thắc mắc trên, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc đầm cóc ưng ý nhất.

1. Định nghĩa về máy đầm cóc.

- Máy đầm cóc là thiết bị làm nền móng, chuyên đầm đất giúp mặt nền bằng phẳng, săn chắc, tạo tiền đề cho một nền móng bền chắc.

2. Đặc điểm của hai chiếc máy đầm cóc.

a, Đầm cóc NTK72/GX160 Trung Quốc. 

- Máy đầm này có tần suất nện khá là lớn từ 450-650 lần/phút.

- Khoảng cách nhảy cao đạt đến 65mm, giúp đầm nhanh hơn, hiệu quả hơn.

- Máy đầm còn được lắp động cơ xăng Honda siêu bền và khỏe, máy càng được tăng tính cơ động cao.

-Chiếc máy đầm cóc này với thiết kế khá là đơn giản, nên rất dễ dàng trong việc bảo trì , bảo dưỡng  hay thay thế phụ kiện cho máy.

Đối với chiêc đầm cóc NTK72/GX160 Trung Quốc này thuờ hay được sử dụng tại các công trình xa với nguồn điệ, hẻo lánh,...hay hoạt động cùng với các máy thi công nền móng chạy bằng xăng  khác như đầm thước, đầm dùi,...


- Máy còn có tính năng có thể đầm trên các loại nền móng khô, vừa cũng vừa có thể đầm trên cả nền móng ướt, giúp nền móng rắn chắc hơn, chống được khả năng sụt lún cao.

- Máy có tay cầm để chống rung, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vận hành máy.

- Không những thế máy đầm cóc Trung Quốc còn được trang bị khung thép bên ngoài giúp bảo vệ máy một cách tối đa, hạn chế việc hỏng hóc ở máy.
Tham khảo video: Máy đầm cóc Mikasa MT55

b. Máy đầm cóc NTK72/GX160 Thái Lan.

- Đôí với chiếc máy đầm cóc NTK72/GK160, với thiết kế vô cùng đơn giản , nên việc bảo trì, bảo dưỡng hay thay  thế các phù tùng các thiết bị tương đối là dễ dàng .

- Máy cóa tần số nhảy khá nhanhđạt 450- 650 lần/phút, độ cao nhảy của máy là 65mm, đem đến hiệu quả đầm cao, và nhanh.

- Máy đầm này sử dụng nguyên liệu bằng xăng, tính cơ động tương đối là cao, chính vì thế loại máy đàm này rất thích hợp cho sử dụng các công trình xa xôi, hẻo lánh, xa với nguồn điện.

- Đối với máy đầm này có thể hoạt động được trên môi trường đầm nền khô, cũng như đầm nền ướt, tạo ra độ rắn cho nền móng, chống khả năng tránh sạt lún bê tông.

- Đối với máy đầm NTK72/GX160 Thái Lan được ứng dụng khá là phổ biến trong các công trình xây dựng nền móng.

3. Nên lựa chọn sử dụng đầm cóc loại nào.

Đối với các thiết bị xây dựng, chúng tôi nên khuyên bạn nên sử dụng các thiết bị chạy bằng nhiên liệu tự nhiên, chứ không nên chọn các nhiên liệu chạy bằng điện, cũng như đầm cóc NTK72/ GX160, bạn nên chọn đầm cóc của Thái Lan chạy bằng nguyên liệu xăng. Bởi vì, nhiên liệu tự nhiên như xăng, dầu có sẵn trên thị trường, ở đâu bạn cũng có thể tìm mua được, còn đối với thiết bị sử dụng bằng điện, không phải ở đâu cũng có nguồn điện để bạn có thể sử dụng, khi bạn sử dụng thiết bị bằng điện bạn không thể tự làm chủ được công việc của bạn cho là bao. Nên  phương pháp chọn tốt nhất cho bạn chính là sử dụng thiết bị cũng như đầm cóc chạy bằng nguyên liệu xăng.

4. Hướng dẫn cách nổ đầm cóc sao cho đảm bảo an toàn.

Bất cứ khi bạn sử dụng thiết bị nào bạn cũng cần kiểm tra các bộ phận của máy trước khi cho máy đi vào hoạt động, cũng như vậy máy đầm cóc đầu nổ cũng không ngoại lệ, trước khi bạn để đàm cóc của bạn đi vào hoạt động bạn cần kiểm tra các bộ phận như sau bộ phạn giật nổ, đề nổ, chân đầm, hay các ốc vít ở các con vặn đã được chặt hay chưa, lò xo, nhiên liệu xăng trong bình có đẩm bảo được hoạt động của máy dược diễn ra bình thường khi máy được đưa vào hoạt động hay không.

- Bạn  sử dụng tay kéo nhẹ dây để giật nổ khởi động máy hoặc đề nổ.
- Sau khi động cơ của máy được hoạt động bạn hãy từ từ chỉnh cho ga lên một cách chầm chậm, làm sao để bạn có thể dễ dàng kiểm soát được chiếc máy đầm cóc của bạn. Tuyệt đối không tăng ga một cách đột ngột, vì có thể dẫn đến nguy hiểm cho bạn và có thể làm máy nhanh chóng bị hỏng hơn.
- Bạn cần đầm đúng kỹ thuật, không nên chỉ đầm tập trung tại một chỗ quá lâu sẽ dẫn dễ gặp phải hiện tượng phân nền, hay bị nghiêng nền.
- Đây là bước khá là quan trọng, sau khi bạn đã sử dụng song máy đầm cóc bạn cần phải vệ sinh máy thật sạch sẽ và nhớ bảo trì máy theo định kỳ để đảm bảo máy được hoạt động ổn định lâu dài hơn

Trên đây là toàn bộ thông tin về hai chiếc đầm cóc NTK72/GX160 Trung quốc và đầm cóc NTK72/GX160 Thái Lan, mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn sẽ giúp được cho bạn.

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét