Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Thương hiệu máy đầm cóc uy tín, chính hãng tại Lạc Hồng

Máy đầm cóc là một thiết bị máy làm nền không thể thiếu trong quá trình thi công nền, móng, sàn nhà, mặt đường...Máy đầm cóc có tác dụng nén chặt xi măng, nền đất, sàn nhà...Thông qua bánh răng dẫn động và cơ cấu quay thanh truyền, momen xoắn từ trục ra của động cơ đốt trong hay động cơ điện sẽ chuyển hóa thành chuyển động lên xuống truyền lực trực tiếp xuống chân đầm.
Lạc Hồng cung cấp các dòng máy đầm cóc được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ CO, CQ chứng nhận về sản phẩm của nhà sản xuất.
Xem thêm: giới thiệu máy đầm cóc Meiwa


Hầu hết các máy đầm cóc cũ tại Nhật Bản đều được nhập theo lô về thị trường Việt Nam và được các doanh nghiệp, công ty chỉnh sửa hay thay thế lại và bán ra thị trường. Hầu hết trong những máy được đưa về thì vẫn có khá nhiều máy chất lượng vẫn rất tốt nhưng xen vào đó cũng không tránh khỏi có một vài chiếc bị kém chất lượng, không ổn định hay hỏng vặt.
Xem thêm: chi tiết máy đầm cóc HCD80


Máy đầm cóc chạy điện sử dụng nguồn điện làm nhiên liệu sử dụng để máy đầm cóc hoạt động với hiệu suất làm việc cao, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Nhưng máy đầm cóc chạy điện lại chỉ sử dụng được ở những nơi không có nguồn điện nên loại máy đầm cóc chạy điện ít được sử dụng hơn. Máy đầm cóc chạy điện thường dùng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiểu quả làm việc cao, ổn định, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng thấp.

Xem thêm: đầm cóc tiếng anh là gì? nguyên lý hoạt động của đầm cóc ra sao?
Việc lựa chọn loại máy đầm cóc như thế nào lại phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng máy của bạn, mục đích sử dụng của bạn là gì. Với loại máy nhỏ thì độ vận hành và di chuyển chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Còn loại máy to hơn 72kg thì hiệu quả lại đạt hiệu xuất cao hơn gần gấp đôi nên dựa vào đó mà bạn hãy chọn lựa cho mình một dòng máy phù hợp nhé.
Xem thêm: MIKASA - HONDA 2 thương hiệu đầm cóc nổi tiếng không nên bỏ qua

Khởi động bằng cách kéo dây giật nổ động cơ để chạy

- Khi động cơ chạy thì bắt đầu từ từ tăng ga.

- Khi ga ổn định thì bắt đầu đưa đàm cóc vào để đầm

- Di chuyển đầm cóc liên tục trên khắp bề mặt cần đầm

- Sau khi sử dụng cần vệ sinh máy sạch sẽ.
Khi đến với Lạc Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng cũng nhưu giá cả của từng sản phẩm. Ngoài ra Lạc Hồng còn sản xuất và phân phối rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng khác như: máy trộn bê tông, thiết bị nâng hạ, máy làm nền, máy phát điện...

1 nhận xét:

  1. Khi đến với Lạc Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng cũng nhưu giá cả của từng sản phẩm. máy mài nền

    Trả lờiXóa