Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

MIKASA - HONDA 2 thương hiệu đầm cóc nổi tiếng không nên bỏ qua


Máy đầm cóc hay còn gọi là máy đầm nền, máy đầm đất là thiết bị thi công nền móng trong các công trình xây dựng, giao thông, dân dụng. Nó giúp cho nền móng nhà hay các nền móng công trình được cứng chắc. Máy đầm cóc này giúp cho công việc xây dưng được hiệu quả hơn. Thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm máy chất lượng, hiệu quả là dòng máy đầm cóc Mikasa và đầm cóc Honda, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về nó nhé:


Xem thêm: tìm hiểu về đầm cóc sakai
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, máy cầm cóc Mikasa, Tacom, Sakai có xuất xứ tại Nhật Bản vẫn đang được khá nhiều người tin dùng.

Là người làm trong ngành xây dựng chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu Mikasa, ngoài máy đầm cóc còn có máy đầm bàn, máy xoa nền bê tông….

Mikasa là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Máy được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, vận hành bền bỉ.

Xem thêm: tìm hiểu về đầm cóc mikasa


hương hiệu Nhật Bản, sản xuất nghiêm ngặt, máy đầm cóc Mikasa MT55 mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy cao về nguồn gốc, xuất xứ.

Lớp vỏ ngoài của máy sản xuất toàn bộ bằng thép dày có độ chống va đập cao, toàn bộ các chi tiết nhỏ của máy đều được thiết kế rất chắc chắn.

Máy có độ bền vượt trội, chịu được lực lớn, sử dụng dễ dàng.

Xem thêm: tìm hiểu về máy đầm cóc Honda

Máy có thiết kế nhỏ gọn có thể làm việc ở những vị trí có diện tích nhỏ hẹp mà xe lu không đi đến được.

Máy đầm cóc Mikasa là cánh tay đắc lực cho các chủ đẩu tư trong công tác bê tông của các công trình xây dựng. Với máy đầm cóc Mikasa MT55 giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công mà chất lượng mang lại vô cùng tốt.
Máy đầm cóc chạy xăng Honda thích hợp sử dụng cho các công trình dân dụng và các nền móng. Những chiếc máy đầm cóc với thiết kế chắc chắn và hoạt động mạnh mẽ tạo ra được một lực nén mạnh cho nền đất trở trở nên cứng và chắc chắn hơn, có thể thay thế xe lu trong những nơi làm việc có diện tích nhỏ, hẹp.
Xem thêm: hướng dẫn khởi động và sử dụng máy đầm cóc
Máy đầm cóc Honda thường có công suất từ 1.5-3kw. Máy đầm vận hành với hiệu suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm chi phí giá thành sản phẩm. Ví dụ: Máy đầm cóc Honda HCD 100 sử dụng động cơ Honda GX160 công suất là 5.5HP, tần số rung: 460-750 lần / phút; -Máy đầm cóc Honda HCD90 với công suất là 5.5HP, sức đầm mạnh mẽ; Máy đầm cóc Honda RM80 công suất là 5.5HP, sức đầm lên tới 10.000 (N)…

1 nhận xét:

  1. Máy đầm cóc Mikasa là cánh tay đắc lực cho các chủ đẩu tư trong công tác bê tông của các công trình xây dựng. máy mài nền nhà xưởng

    Trả lờiXóa