Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Máy đầm thước chạy xăng hay sử dụng nhất

Máy đầm thước hiện nay đang là một loại máy khá nổi bật trên các dòng máy xây dựng. Đây là một thiết bị làm nền có công dụng làm láng bề mặt bê tông, đầm những khối bê tông có độ dày khoảng 15cm là thiết bị dùng để láng bề mặt bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày 15cm như lối đi, sảnh, đường và thích hợp cho các công trình đổ bê tông sân bãi, nhà xưởng.
Khi sử dụng nó luôn phải có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước.

Khi dùng máy đầm thước luôn cần có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước giúp làm phẳng bê tông.

Đây là một loại máy được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng và rất dễ sử dụng.

Xem thêm: giới thiệu máy đầm thước Jeonil


Đầm thước chạy xăng với bộ kích nổ đi kèm giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vận hành và hạn chế vấn đề bảo dưỡng máy thường xuyên cho người dùng.
- Chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét giúp tăng khả năng làm việc của máy, đạt hiệu quả cao khi vận hành.
Xem thêm: giới thiệu máy đầm thước bê tông conmec


Có xuất xứ từ Hàn Quốc, máy sử dụng động cơ xăng Honda 4 thì, được trang bị bộ kích nổ đi kèm giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành máy và tăng tuổi thọ máy. Jeonil JSV-35 có chiều dài thước tối đa là 5m và có thanh chống an toàn.

Thông tin kĩ thuật khác:

- Công suất: 1.2KW/1.6HP

- Tần suất rung: 116 lần/phút

- Tốc độ: 7000 vòng/phút

- Thể tích bình chứa nhiên liệu: 0.65 lít

- Kích thước bao ngoài: 770 x 900 x 1000 mm

- Trọng lượng: 15kg

Xem thêm: giới thiệu máy đầm thước chạy xăng

Dựa vào đặc điểm và cấu tạo của máy đầm thước để chúng ta có thể sử dụng máy đầm thước hiệu quả nhất.
Máy đầm thước có bộ kích nổ đi kèm đảm bảo an toàn cho người vận hành, ngoài ra còn có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng máy. Thước đầm có chiều dài tối đa lên tới 5 mét giúp tăng hiệu quả làm việc của người vận hành máy.
Máy đầm thước có khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài hỗ trợ tăng hiệu suất lao động cao, giảm thiểu thời gian và chi phí thi công cho nhà thầu.

Bàn đầm của máy đầm thước là khối hộp chữ nhật bằng kim loại, dài từ 1,2m - 2m, rộng 10cm và dày 3 - 4cm. Chính giữa là bộ phận gây chấn có cấu tạo như ở đầm bàn nhưng công suất và kích thước nhỏ hơn. Ở 2 đầu thước là 2 gối sắt tỳ lên ván trượt. Khi đầm thì cho động cơ hoạt động, làm quay khối lệch tâm trong bộ phận gây chấn để làm rung thước, kéo thước để đầm.

2 nhận xét:

  1. Bàn đầm của máy đầm thước là khối hộp chữ nhật bằng kim loại, dài từ 1,2m - 2m, rộng 10cm và dày 3 - 4cm. máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  2. Máy đầm thước có bộ kích nổ đi kèm đảm bảo an toàn cho người vận hành, ngoài ra còn có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng máy. máy đọc mã vạch tốt

    Trả lờiXóa