Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Điều cần biết về máy đầm thước bê tông

Trước hết, chúng ta cần hiểu máy đầm thước là gì. Máy đầm thước – thuật ngữ quá quen thuộc với những người thợ xây dựng. Đây là một trong các loại máy móc phục vụ cho việc thi công nền móng, thường gọi là máy làm nền.

Máy đầm thước có tác dụng làm láng mặt bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm. Với máy đầm thước sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ cho công trình.


Xem thêm: Những điều cần biết về máy đầm thước Nhật Bản

Máy đầm thước gồm có các bộ phận: bộ phận gây chấn, bàn đầm, khối bê tông đã đầm, khối bê tông chưa đầm, ván thành (để kéo trượt thước), tay kéo.
Máy đầm là thiết bị đơn giản, nhẹ nhàng, đễ di chuyển và dễ sử dụng. Với chức năng như thế, máy đầm thước trở thành thiết bị không thể thiết trong các công trình xây dựng. Vì vậy, việc tìm mua được chiếc máy đầm thước chất lượng là rất quan trọng đối với người dùng. Muốn mua được máy đầm thước tốt thì cần phải tìm được nơi bán uy tín, được nhiều người tin dùng. Siêu thị Minh Hải sẽ là nơi đáp ứng cho bạn những yêu cầu đó.

Xem thêm: giới thiệu máy đầm thước chiết giang

Máy đầm thước giá rẻ Honda dùng để loại bỏ bê tông dư thừa và đưa bề mặt bê tông trở nên bằng phẳng. Honda GX35 có nhiều loại thước với các chiều dài khác nhau như 2m, 4m, 6m, chất liệu bằng nhôm rỗng và magie.

Thông tin kĩ thuật:

- Động cơ: Honda

- Tần suất rung: 116 độ rung/phút

- Công suất: 1,2/1,6 kW/HP

- Tốc độ: 7000 v/p

- Thể tích bình xăng: 0.65 lít

- Trọng lượng: 18,5 kg


Máy đầm thước có thiết kế đơn giản nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng tuy nhiên chỉ có lực tác dụng nhỏ, năng suất thấp do phải bố trí ván trượt nên chỉ thích hợp ở những công trình vừa và nhỏ.
Sản phẩm chủ yếu là chạy bằng xăng và đa số được nhập khẩu từ Hàn Quốc với mức giá hợp lý.
Máy đầm thước có bộ kích nổ đi kèm đảm bảo an toàn cho người vận hành, ngoài ra còn có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng máy. Thước đầm có chiều dài tối đa lên tới 5 mét giúp tăng hiệu quả làm việc của người vận hành máy.
Ưu điểm: Đơn giản, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, di chuyển. 
Xem thêm: giới thiệu máy đầm thước mitsubishi 
Nhược điểm :
- Chiều sâu tác dụng của lực đầm nhỏ.
- Năng suất thấp do luôn phải bố trí ván trượt.
Nhắm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, tại siêu thị sẽ có rất nhiều mẫu mã và các loại đầm thước khác nhau. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn. Đồng thời, khách hàng còn được thử máy tại chỗ trước khi mua.
- Trong suốt thời gian bảo hành, nếu máy đầm thước có vấn đề gì, khách hàng sẽ được phục vụ và hỗ trợ tận tình.
- Bên cạnh về mặt chất lượng và phục vụ, mua máy đầm thước tại Lạc Hồng khách hàng còn được mua với giá ưu đãi và rẻ hơn những nơi khác nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

2 nhận xét:

  1. Trong suốt thời gian bảo hành, nếu máy đầm thước có vấn đề gì, khách hàng sẽ được phục vụ và hỗ trợ tận tình. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Nhắm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, tại siêu thị sẽ có rất nhiều mẫu mã và các loại đầm thước khác nhau. máy đọc mã vạch 1d và 2d

    Trả lờiXóa