Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Có nên chọn mua máy cắt đường bê tông Trung Quốc hay không.

Bạn đang muốn mua một chiếc máy cắt đường bê tông Trung Quốc, nhưng bạn lại rất sợ chất lượng của nó không tốt, vì quan niệm của nhiều người cho rằng hàng Trung Quốc không tốt không chất lượng. Vậy để xem hàng Trung Quốc có như quan niệm của nhiều người đang nghĩ hay không, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu một số loại máy cắt đường bê tông của Trung Quốc xem chất lượng của nó như thế nào nhé. Hãy cùng chúng tôi tìmhiểu qua bài viết dưới đây nhé

1. Một số loại máy cắt đường bê tông Trung Quốc chất lượng tốt. 

a, Máy cắt đường bê tông Trung Quốc dùng đầu nổ 

- Dòng máy cắt đường bê tông này có 2 model cho bạn lựa chọn: Máy cắt bê tông chạy đầu nổ D8 hoặc máy cắt bê tông chạy đầu nổ D15, với khả năng cắt sâu tối đa lên tới 22cm. 
- Sử dụng động cơ dầu Diesel sẽ tiêu hao ít nhiên liệu, giá thành nhiên liệu rẻ, hoạt động với hiệu suất cao hơn máy cắt bê tông chạy xăng.
- Là dạng máy cắt bê tông dạng đẩy thích hợp để cắt các khối bê tông lớn hoặc bằng phẳng như mặt đường nhựa,...Được ưa chuộng sử dụng trong công tác thi công nền móng cùng với các dòng máy khác như: máy đầm dùi, đầm bàn,...

b. Máy cắt đường bê tông Trung Quốc HQS 390

- Sử dụng động cơ xăng GX390 của hãng Honda hoặc Hyundai với công suất 13HP, giúp máy có khả năng cắt mịn, ổn định hướng cắt, cắt sâu tối đa lên tới 18cm. 
- Máy cắt bê tông này có tốc độ cắt nhanh, độ chính xác cao, chất lượng cắt tốt. 
- Thân máy được thiết kế chắc chắn, dày dặn, tăng khả năng chịu sốc khi va đập giúp máy có tuổi thọ cao hơn.
- Máy được các chủ công trình ưa chuộng sử dụng cho việc cắt mặt đường nhựa, bê tông tại các công trường xây dựng, Ngoài ra còn có thể dùng máy để cắt và tạo rãnh rất linh hoạt, thao tác chính xác trên những vật liệu khác nhau. 

3. Một số lưu ý khi mua máy cắt bê tông Trung Quốc đảm bảo chính hãng , và chát lượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối máy cắt bê tông. Điều làm bạn luôn băn khoăn là làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng công việc đúng không? 
Đừng lo lắng! Hãy đọc và nắm được những điều sau đây khi đi mua là bạn sẽ mua một chiếc máy cắt bê tông chính hãng, đảm bảo chất lượng.  
- Tìm đến những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối máy móc xây dựng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Có thể tham khảo địa chỉ chỗ bạn bè hoặc người quen đã từng mua trước đó.  
- Máy cắt bê tông chính hãng luôn có đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng CO,CQ đầy đủ. 
- Để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt, bạn nên tham khảo giá thành của những cơ sở phân phối máy uy tín khác để chọn được mức giá tốt nhất.  

4. Hướng dẫn một số cách sử dụng máy cắt bê tông hiệu quả

- Trước khi sử dụng máy, người vận hành máy cần được trang bị kiến thức sử dụng máy cắt bê tông an toàn và hiệu quả.
- Trang bị bảo hộ lao động cho người điều khiển máy nhe kính mắt, găng tay, ủng...
- Kiểm tra các bộ phận máy trước khi vận hành như bulong, nắp bảo vệ,... để đảm bảo máy không bị hư hỏng gì.
- Tiến hành khởi động máy bằng cách mở bơm ga, sau đó kéo dây khởi động và đẩy công tắc sang vị trí Run.
- Trong quá trình cắt, bạn cần lưu ý: 
  • Bề mặt cắt phải được làm sạch, tránh gây cản trở đường đi của máy và làm ảnh hưởng tới lưỡi cắt.
  • Trong khi máy đang chạy, không được xoay hay đổi hướng đi của máy vì có thể làm gãy lưỡi cắt.
- Sau khi hoàn thành công việc, bạn nên vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng máy theo định kỳ nhé.
Bên trên là toàn bộ thông tin về chiếc máy cắt đường bê tông Trung Quốc mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy cắt đường bê tông phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét